วิธีเพิ่ม Dwell Time หรือทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณใช้งานได้นานขึ้น | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / วิธีเพิ่ม Dwell Time หรือทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณใช้งานได้นานขึ้น

วิธีเพิ่ม Dwell Time หรือทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณใช้งานได้นานขึ้น บทความ ข่าวสาร rampagesoft

วิธีเพิ่ม Dwell Time หรือทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณใช้งานได้นานขึ้น

วิธีเพิ่ม Dwell Time หรือทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณใช้งานได้นานขึ้น

Dwell Time คือระยะเวลาระหว่างช่วงเวลาที่ผู้ใช้คลิกที่ผลการค้นหา และในช่วงเวลาที่ผู้ใช้กลับไปที่หน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (Search Engine) เวลาที่ใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา(SEO) มีความสำคัญเนื่องจากมีศักยภาพในการบอกเครื่องมือค้นหาว่า หน้าเว็บ มีประโยชน์ต่อผู้ใช้อย่างไร


วิธีเพิ่ม Dwell Time หรือทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณใช้งานได้นานขึ้น ก่อนที่จะพูดถึงกลวิธีเฉพาะในการทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณนานขึ้น ต้องบอกว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มเวลาการเข้าชม คือการทำให้เนื้อหาของคุณมีส่วนร่วม และน่าสนใจมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้ใช้ของคุณ และเกี่ยวข้องกับคำค้นหาที่พวกเขากำลังใช้ หากเนื้อหาสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้อย่างแท้จริง สิ่งนี้จะนำไปสู่การเพิ่มระยะเวลาเซสชันโดยธรรมชาติ

แต่นั่นก็หมายความว่า มี กลวิธี เฉพาะ บางอย่างที่ คุณสามารถใช้เพื่อทำให้ผู้คนอยู่บนหน้าเว็บของคุณใช้งานได้นานขึ้น มีวิธีการอย่างไรมาดูกันดีกว่า


- ฝังวิดีโอในเนื้อหาไซต์ของคุณ การเพิ่มวิดีโอลงในเนื้อหาของคุณ จะช่วยกระตุ้นให้ผู้เยี่ยมชมดูวิดีโอเพิ่มขึ้น และยังช่วยให้ผู้คนอยู่บทเว็บไซต์ของคุณนานขึ้น ในบางกรณีอาจนานกว่านั้นมาก ในทำนองเดียวกัน รูปภาพ แผนภูมิ และอินโฟกราฟิกที่น่าสนใจยังสามารถช่วยให้ผู้อ่านสนใจ


- ทำให้เนื้อหาของคุณยาวขึ้น แม้ว่าควรหลีกเลี่ยงการสร้าง 'เนื้อหาแบบยาว' ด้วยเหตุผลดังกล่าว แต่ก็ยุติธรรมที่จะกล่าวว่าบทความเชิงลึกที่มีคุณภาพ และจำนวนคำจำนวนมากสามารถเพิ่มระยะเวลาที่ผู้เยี่ยมชมใช้กับเนื้อหาของคุณได้อย่างแน่นอน โดย Dwell Time  การเน้นย้ำจะต้องสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพ แม้ว่าผู้ใช้จะไม่ชอบ แต่จะส่งผลในทางที่ดีต่อเครื่องมือค้นหา (Search Engine)


- สนับสนุนความคิดเห็นเกี่ยวกับเนื้อหาของคุณ ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์จำนวนมากชอบที่จะอ่าน และโต้ตอบกับความคิดเห็นของผู้ใช้ ดังนั้นหากมีความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเนื้อหาของคุณ คุณก็น่าจะทำให้ผู้คนสนใจเนื้อหานั้นนานขึ้น ดังนั้นจงกระตุ้นให้ผู้เยี่ยมชมของคุณเพิ่มความคิดเห็น หรือคำถามในโพสต์ของคุณ อยู่เสมอ เพราะจะทำให้เนื้อหาของคุณยาวขึ้นตามธรรมชาติและทำให้มีส่วนร่วมมากขึ้น (เช่นเคย ต้องเน้นที่คุณภาพ: กลั่นกรองกระบวนการอนุมัติความคิดเห็นอย่างระมัดระวัง และเผยแพร่เฉพาะความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องและน่าสนใจ)


- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าเว็บของคุณโหลดได้อย่างรวดเร็วหรือไม มีงานวิจัยมากมายที่แสดงให้เห็นว่าหากหน้าเว็บไซต์โหลดช้า หน้าเว็บนั้นมีแนวโน้มที่จะถูกละทิ้ง หรือถูกปิดทิ้งไปโดยรวดเร็ว โดยผู้ใช้จะกลับไปที่ผลการค้นหาอย่างรวดเร็ว เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้จะส่งผลให้มีเวลาที่อยู่บทเนื้อหาบนเว็บไซต์ได้ต่ำมาก หรือในระยะเวลาอันสั้น ดังนั้นควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณพยายามปรับปรุงความเร็วหน้าเว็บไซต์ให้มีประสิทธิผลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


- ทำให้เนื้อหาของคุณเข้าใจได้อย่างง่ายที่สุด เท่าที่จะง่ายได้ หากเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณสร้างความสับสน หรือเต็มไปด้วยคำศัพท์เฉพาะทาง อาจจะทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์มุ่งตรงไปที่ปุ่มย้อนกลับบนเบราว์เซอร์ทันที ควรใช้ภาษาที่เรียบง่าย , แบ่งเนื้อหาของคุณออกเป็นส่วนๆให้ชัดเจน , แยกหัวข้อและแนวคิดหลักออกจากกัน , ใช้ย่อหน้าสั้นๆ ในทำนองเดียวกัน คุณควรหลีกเลี่ยงป๊อปอัป รูปภาพที่โหลดช้า และโฆษณาที่รบกวนเนื้อหา อาจทำให้ผู้อ่านออกจากเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว


- ใช้ Bucket Brigade เพื่อทำให้เนื้อหาของคุณมีการสนทนามากขึ้น คำศัพท์ หรือวลีที่สืบทอดกันในการเขียนคำโฆษณาที่เชื่อมโยงแนวคิดหนึ่งกับอีกแนวคิดหนึ่ง สิ่งนี้จะช่วยในเรื่องความลื่นไหลของงานเขียน เครื่องหมายจุดคู่ (Colon) : มักจะตามหลังประโยคเชื่อมคำศัพท์ หรือวลี การใช้ 'bucket brigades' เป็นกลวิธีในการเขียนคำโฆษณาที่กระตุ้นให้ผู้ใช้ติดตามเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ตัวอย่างเช่น: ในขณะเดียวกัน , จากประสบการณ์ของฉัน , ณ ตอนนี้ , สิ่งนี้มีความหมายกับคุณอย่างไร? , ลองคิดดูสิ , เธอเคยสงสัยบ้างไหม? , คุณเคยค้นพบตัวเองหรือไม่?


คำแนะนำง่ายๆ ของเราในการวเพิ่มเวลาในการเข้าชมเว็บไซต์ ให้ได้เวลาที่มีคุณภาพมากขึ้น เนื้อหาของคุณเองก็ต้องมีคุณภาพเช่นกัน


: 1100 | Date : May 17 , 2023 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน